Đào tạo

HỌC VIỆN CNTT BÁCH KHOA XÉT TUYỂN BỔ SUNG 20 CHỈ TIÊU BẰNG HỌC BẠ THPT

HỌC VIỆN CNTT BÁCH KHOA XÉT TUYỂN BỔ SUNG 20 CHỈ TIÊU BẰNG HỌC BẠ THPT

07/05/2018 18:22

Còn nguyên cơ hội vào trường TOP ngành CNTT

Sau khi Bộ GD-ĐT công bố điểm sàn Đại học năm 2017, theo sau đó các trường Đại học cũng công bố danh sách điểm chuẩn đầu vào của trường Đại học ở cả phía Bắc lẫn phía Nam. Đúng như dự đoán, điểm chuẩn vào các trường Đại học năm 2017 rất cao, các trường đào tạo về CNTT cũng không ngoại lệ, đặc biệt là các trường top trên, điều này khiến cho rất nhiều thí sinh mất đi cơ hội theo đuổi giấc mơ CNTT của mình.

Trong bối cảnh đó, xét tuyển học bạ THPT được xem là cơ hội thứ hai cho các thí sinh chưa đạt được kết quả cao trong kỳ thi THPT Quốc gia để tiếp tục theo đuổi ước mơ CNTT của mình. Học viện CNTT Bách Khoa (BKACAD) – Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội là một trong những đơn vị đào tạo CNTT được đánh giá cao cũng áp dụng hình thức xét tuyển học bạ THPT cho đợt tuyển sinh bổ sung 20 chỉ tiêu. 

Học viện CNTT Bách Khoa (BKACAD) – Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội

xét tuyển học bạ THPT cho đợt tuyển sinh bổ sung 50 chỉ tiêu

Với vị thể là một trong những đơn vị đào tạo CNTT hàng đầu tại Việt Nam, Học viện CNTT Bách Khoa (BKACAD) được đánh giá nổi bật bởi chương trình đào tạo tập trung vào thực hành thực tiễn, ươm tạo và định hướng khởi nghiệp. Học viện sở hữu những phòng Lab hiện đại và đặc biệt là không gian sáng tạo khởi nghiệp dành cho sinh viên Học viện – BKHUP Co-working Space – Không gian sáng tạo được đánh giá là đẹp nhất Việt Nam. Bên cạnh đó tại Học viện CNTT Bách Khoa (BKACAD), sinh viên được giảng dạy với giáo trình chuẩn Quốc tế từ các Tập đoàn CNTT hàng đầu thế giới như Cisco Systems (Hoa Kỳ), Microsoft (Hoa Kỳ), Hội đồng Bảo mật – EC – Council (Hoa Kỳ), VUE, …, 100% thời gian học tại Học viện sẽ được học trong các phòng Lab tiêu chuẩn được trang bị các thiết bị thực tế chuyên biệt với hơn 50% thời gian học thực hành thực tế, mỗi sinh viên được trang bị 01 máy tính cấu hình cao. Trở thành sinh viên Học viện thực sự là bước đi đúng đắn để trở thành Chuyên gia trong lĩnh vực CNTT trong tương lai, với khả năng của mình hầu hết sinh viên của Học viện đã có thể đi thực tập hưởng lương, thậm chí là đi làm ngay khi học được 1,5 năm.

Xét tuyển học bạ THPT để trở thành sinh viên Học viện như thế nào?

Xét tuyển học bạ không hạn chế về số năm tốt nghiệp THPT, rộng mở cánh cửa cho cả những thí sinh tự do có nguyện vọng học tại BKACAD. Ngoài ra, các cán bộ của Học viện đã xây dựng trang xét tuyển học bạ online để tạo điều kiện cho các thí sinh ở xa có thể đăng ký và trở thành sinh viên Học viện.

Thí sinh có mong muốn xét tuyển Học bạ THPT online đăng ký tại

ĐIỀU KIỆN ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN HỌC BẠ: Điểm trung bình của 3 môn trong tổ hợp xét tuyển (bao gồm các khối A, A1, B, C, D) đạt từ 6.5 trở lên.

THỜI HẠN ĐĂNG KÝ: 15/8 – 25/8/2017

Sau khi nhận hồ sơ, trong thời hạn không quá 04 ngày Học viện CNTT Bách Khoa (BKACAD) sẽ xem xét, đánh giá và thông báo kết quả xét tuyển cho thí sinh.

HỒ SƠ BAO GỒM:

1. Giấy đăng ký theo học (1 bản): In ra TẠI ĐÂY và điền đầy đủ thông tin

2. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương (2 bản)

3. Bản sao công chứng giấy khai sinh (2 bản)

4. Bản sao giấy chứng nhận TN tạm thời hoặc bằng TN THPT (2 bản)

5. Bản sao công chứng học bạ THPT (2 bản)

ĐỊA CHỈ NỘP HỒ SƠ: Sau khi hoàn thiện hồ sơ, thí sinh nộp hồ sơ và làm thủ tục nhập học tại Văn phòng tuyển sinh Học viện CNTT Bách Khoa (BKACAD) – Trường Đạị học Bách Khoa Hà Nội hoặc chuyển phát qua đường bưu điện theo địa chỉ:

Phòng 502, tầng 5 nhà D5, Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, Số 1 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tại sao nên đăng ký xét tuyển ngay bây giờ?

Thời hạn nhận hồ sơ xét tuyển học bạ THPT của Học viện là từ 15/8 tới 25/8/2017, tuy nhiên Học viện sẽ dừng xét tuyển khi tuyển sinh đủ 20 chỉ tiêu bổ sung. Do đó, các thí sinh đăng ký xét tuyển sớm sẽ có nhiều cơ hội hơn để trở thành sinh viên của Học viện CNTT Bách Khoa (BKACAD) – Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội. Đây chính là lí do mà các thí sinh cần đăng ký xét tuyển học bạ THPT ngay hôm nay.

Đăng ký xét tuyển học bạ ngay hôm nay để nắm chắc cơ hội trở thành sinh viên

Học viện CNTT Bách Khoa (BKACAD) – Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội

Đăng ký xét tuyển vào Học viện CNTT Bách Khoa (BKACAD) sẽ không ảnh hưởng tới bất kỳ nguyện vọng nào của thí sinh trong kỳ thi THPT Quốc gia.

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN HỌC BẠ THPT ONLINE TẠI ĐÂY

VĂN PHÒNG TUYỂN SINH HỌC VIỆN

- Địa chỉ: Phòng 502, tầng 5, nhà D5, Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội

- SĐT: 0243 623 1023 – Hotline: 093 969 0886

- Website: www.bkacad.edu.vn

- Fanpage: www.facebook.com/sinhvienbkacad