Đào tạo

Hội thảo "Trước thềm Đại học, CNTT - Cánh cửa tương lai"

Hội thảo "Trước thềm Đại học, CNTT - Cánh cửa tương lai"

31/03/2017 10:18

Hiện nay có rất nhiều ngành học để các bạn học sinh lựa chọn. Trong đó CNTT là một trong những ngành học được quan tâm và yêu thích nhất. Theo thống kê khảo sát của Học viện CNTT Bách Khoa (BKACAD) tại chương trình Open Day 2017 có đến hơn 50% học sinh THPT quan tâm và muốn học CNTT.

Có thể thấy CNTT đang là ngành học hot nhất hiện nay. Hiện tại đang có 2 xu hướng làm việc trong lĩnh vực CNTT:

1. KHỞI NGHIỆP VỚI CNTT TRONG THỜI ĐẠI CÔNG NGHỆ 4.0:

Hiện tại đang là thời đại Công nghệ 4.0 - Cách mạng số và khởi nghiệp, số lượng các sinh viên và thanh niên khởi nghiệp từ ngành công nghệ thông tin (CNTT) đang chiếm tỷ trọng rất lớn do đáp ứng nhu cầu của xã hội dựa trên nền tảng công nghệ. Hơn nữa, so với các ngành khác, không quá khó để tìm kiếm cơ hội khởi nghiệp trong lĩnh vực này vì đây là lĩnh vực đầy tiềm năng, đã và đang được Chính phủ tạo rất nhiều điều kiện phát triển.

Trên thực tế, start up trong lĩnh vực CNTT đang là những start up thành công nhất, gây được tiếng vang lớn như Facebook, Google, Microsoft,... hay tại Việt Nam có Hachi,...

2. LÀM VIỆC TẠI CÁC DOANH NGHIỆP IT VỚI MỨC LƯƠNG CỰC KHỦNG:

Theo số liệu do JobStreet.com tổng hợp, nhân viên làm việc trong lĩnh vực CNTT nhận mức lương trung bình hơn 18,8 triệu đồng. Đây là 1 trong top 3 những ngành lương cao và hot nhất hiện nay. 

Mặt khác, đến năm 2020, Việt Nam cần khoảng 1,2 triệu nhân lực trong lĩnh vực Công nghệ thông tin. Tuy nhiên, với nguồn cung lao động như hiện nay, rất khó đáp ứng đủ nhu cầu này. Chính vì vậy cơ hội cho các bạn sinh viên ngành CNTT tìm được công việc tốt rất lớn.

Tham dự hội thảo "Trước thềm đại học, CNTT: Cánh cửa tương lai" các bạn học sinh sẽ có cho mình câu trả lời nên lựa chọn xu hướng nào. Với sự tham dự của những diễn giả nổi tiếng trong lĩnh vực CNTT như Mr.Đào Ngọc Quỳnh - Team leader Networking and Security của Công ty Cổ phần hạ tầng Viễn thông CMC, Mr.Phan Thế Lâm - Đại diện của Start Up mũ bảo hiểm thông minh Mubahi, giải nhất cuộc thi khởi nghiệp Kawaii, những chia sẻ hữu ích sẽ giúp các bạn học sinh giải đáp thắc mắc trước khi lựa chọn con đường tương lai của mình.

 

 

Thời gian: 8h30 - 10h45 ngày 2/4/2017

Địa điểm: BKHUP, tầng 3, tòa nhà A17, số 17 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại liên hệ: 04 3623 1023

 

Form đăng ký nhận miễn phí vé tham dự trị giá tới 200.000đ (Các bạn đăng ký đầu đủ thông tin theo như form, chúng tôi sẽ gửi xác nhận tới các bạn): https://goo.gl/iWG2t0