Đào tạo

Hội thảo “Trước thềm đại học: CNTT – Cánh cửa tương lai”

Hội thảo “Trước thềm đại học: CNTT – Cánh cửa tương lai”

06/11/2017 15:59

 

Đến với  hội thảo có sự góp mặt của Thạc sĩ Nguyễn Ngọc Tuấn – Giám đốc Học viện CNTT Bách Khoa (BKACAD) cùng 2 diễn giả nổi tiếng là thầy Đào Ngọc Quỳnh – Team leader Networking & Security của CMC và đội trưởng team Start up Mubahi đạt giải nhất cuộc thi Khởi nghiệp Kawai – Mr. Phan Thế Lâm. Và đặc biệt sự tham dự của các bạn học sinh đến từ nhiều trường THPT trên địa bàn Hà Nội. 

Với 2 khía cạnh khởi nghiệp lĩnh vực CNTT hay làm việc cho một công ty CNTT, các diễn giả đã chỉ ra cho các bạn học sinh những cơ hội cũng như các thách thức đi kèm, những yếu tố chi phối và những điều kiện mà các bạn học sinh phải có khi muốn trở thành một ông chủ hay một nhân viên. Mỗi khía cạnh đều có những khó khăn, thuận lợi riêng nhưng không thể không khẳng định: dù khởi nghiệp hay đi làm tại một công ty thì lĩnh vực CNTT luôn là lựa chọn đi đầu của giới trẻ hiện nay. Chỉ cần nhìn tin tức, bài báo hay những hoạt động thường ngày trong cuộc sống là có thể nhận ra CNTT quan trọng với con người đến nhường nào.

Tại hội thảo, BKACAD đã giới thiệu đến các bạn học sinh chương trình và định hướng đào tạo của Học viện, những lợi thế khi học tại BKACAD và tham quan không gian khởi nghiệp sáng tạo BKHUP. Với những điều kiện học tiên tiến, chuẩn Quốc tế cùng định hướng đào tạo khởi nghiệp, các bạn học sinh sẽ có môi trường học hiện đại, chất lượng cao và đảm bảo yêu cầu khắt khe của các nhà tuyển dụng trong tương lai.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi hội thảo: