Đào tạo

Hội thảo: Ứng dụng Công nghệ jQuery trong lập trình web

Hội thảo: Ứng dụng Công nghệ jQuery trong lập trình web

21/03/2017 20:56

 

Với sự phát triển không ngừng của thời đại số nhất là internet, số lượng người truy cập web ngày càng nhiều và đòi hỏi nhiều hơn về tính năng, hình thức của một trang web. Trước đây, chỉ cần có banner, nội dung và một chút footer đã được coi là một trang web hoàn chỉnh, nhưng ngày nay một trang web được gọi là có thể thu hút người dùng cần phải có banner bắt mắt, nội dung hay và nhiều hiệu ứng lạ mắt khác.

Các thư viện mở như jQuery ra đời để giải quyết các vấn đề nêu trên như tương tác trực tiếp với người đọc một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều là sử dụng thuần JavaScript.

Với jQuery, bạn có thể:

- Hướng tới các thành phần trong tài liệu HTML.

- Thay đổi giao diện của một trang web.

- Tương tác với người dùng.

- Tạo hiệu ứng động cho những thay đổi của tài liệu.

- Lấy thông tin từ server mà không cần tải lại trang web.

Học viện Công nghệ thông tin Bách Khoa (BKACAD) là một trong những đơn vị đi đầu cả nước về chất lượng đào tạo Công nghệ thông tin chuẩn Quốc tế cũng như hiểu rõ phải thường xuyên cập nhật cho các bạn sinh viên những kiến thức mới mẻ, thực tế và cơ hội giao lưu, trao đổi, thực hành.

Nhằm giúp cho sinh viên có thể nắm bắt và hiểu rõ hơn về jQuery, Học viện Công nghệ thông tin Bách Khoa (BKACAD) tổ chức buổi hội thảo “Ứng dụng jQuery trong lập trình web” để cung cấp cho sinh viên Học viện có cái nhìn tổng quan nhất về jQuery, những gì jQuery có thể làm? tại sao jQuery làm việc tốt? Và cách sử dụng jQuery.

Hội thảo là một chương trình quan trọng trong nội dung đào tạo của Học viện để trang bị những kiến thức được đông đảo các lập trình viên trên thế giới sử dụng và mới nhất cho sinh viên tại Học viện, sau khi tốt nghiệp các bạn sẽ có những kỹ năng thực sự cần thiết cho những bước đầu tiên khi bắt đầu khởi nghiệp.

Diễn giả: Thầy Đinh Văn Thạnh – Giảng viên bộ môn Lập trình Quốc tế, Học viện Công nghệ thông tin Bách Khoa (BKACAD)

Thời gian: 13:30 – 16:00, thứ 4 ngày 01/03/2017

Địa điểm: Phòng hội thảo, Tầng 2, Tòa nhà A17, Số 17 Tạ quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội