Đào tạo

IT Skill Competition – Đỉnh cao trở lại

IT Skill Competition – Đỉnh cao trở lại

06/11/2017 15:36

Cuộc thi IT Skill Competition là cuộc thi thường niên của Học viện CNTT Bách Khoa (BKACAD) dành cho các bạn sinh viên, đặc biệt là chuyên ngành Quản trị mạng và Bảo mật hệ thống quốc tế. Và IT Skill Competition 2016 – Đỉnh cao trở lại đã tạo được làn sóng lớn về hình ảnh các bạn sinh viên BKACAD không chỉ năng động mà còn rất tài giỏi. Là học viện lớn đào tạo CNTT, sinh viên BKACAD luôn được thử sức mình và có điều kiện được vận dụng những kiến thức đã học vào thực tế. IT Competition là cơ hội để các bạn được khẳng định bản thân và biết được năng lực của mình đến đâu. Đây cũng là cơ hội để các bạn sinh viên được giao lưu, trao đổi với nhau và với các thầy cô.

Thầy Trịnh Ngọc Hưng - Trưởng bộ môn Quản trị và Bảo mật hệ thống phát biểu khai mạc cuộc thi

5 đội chơi đến từ các lớp khác nhau đã có khoảng thời gian hơn 2 tiếng để thực hiện bài thi. Các bạn đều rất tập trung thực hiện công việc của mình. Các giảng viên luôn sát cánh và giám sát chặt chẽ từng bước thực hiện của các bạn sinh viên. Mỗi đội chơi có những đặc trưng riêng biệt và đã thể hiện rất tốt khả năng làm việc nhóm của mình. Các đội chơi phải tận dụng tối đa thời gian làm bài sao cho đạt kết quả tốt nhất. Cách các bạn phân chia công việc, thực hiện và phối hợp với nhau sẽ thể hiện ở kết quả bài làm.

Các đội thi nghiêm túc thực hiện bài thi của mình

Các giám khảo chấm bài của các đội thi

Cuộc thi đã diễn ra rất nghiêm túc và thành công. Cuối cùng chúng ta đã tìm được ra những đội chơi xuất sắc nhất và những phần quà xứng đáng đã được trao cho sự cố gắng của các bạn.

Các thầy giao lưu cùng với các đội thi và các bạn sinh viên đến cổ vũ cuộc thi

Các thầy trao giải cho những đội thi giành phần thắng và chụp ảnh lưu niệm cùng các đội thi

Cuối chương trình, thầy Đức đã có những chia sẻ rất thật lòng về cuộc thi và những kinh nghiệm các thầy muốn nhắc nhở các bạn. Điểm tốt, sai lầm trong quá trình làm bài của các đội chơi đều được thầy đúc kết lại và giảng giải cho các bạn. Những thông tin này sẽ giúp ích rất nhiều cho các bạn trong quá trình học tập, làm việc sau này.

Thầy Nguyễn Thế Đức chia sẻ những kinh nghiệm của thầy và động viên các bạn sinh viên

Chắc chắn, sau cuộc thi này, tất cả các bạn sinh viên đã học được cho mình rất nhiều những kiến thức thực tế và bài học rút ra được sau những thành công cũng như thử thách. Chúc các bạn luôn đạt được những thành công trên con đường học tập và công việc. Và đừng quên BKACAD luôn sát cánh bên các bạn trên mọi nẻo đường nhé!

Các thầy, các đội thi và các bạn sinh viên tới cổ vũ cuộc thi chụp ảnh lưu niệm với nhau