Đào tạo

Những điều Học viện CNTT Bách Khoa (BKACAD) thực sự dạy bạn

Những điều Học viện CNTT Bách Khoa (BKACAD) thực sự dạy bạn

14/08/2016 01:33

Dấu ấn của một trường Đại học hay Học viện được tạo nên từ chính những điều riêng biệt nổi bật của sinh viên trong trường. Nhắc đến Đại học Ngoại Thương, ta nhắc đến những sinh viên năng động, tài năng luôn nổi bật trước đám đông. Nhớ đến Kinh tế Quốc dân là ta nhớ tới những sinh viên uyên bác về kiến thức, nhạy bén về thời cuộc.

Cũng như vậy, khi nhắc tới Học viện CNTT Bách Khoa (BKACAD) – Đại học Bách Khoa Hà Nội là nhắc tới hình ảnh các bạn sinh viên cá tính, năng động, tinh thần độc lập cao và kỹ năng nghề nghiệp tốt, được các doanh nghiệp tuyển dụng đánh giá cao.

Chính sự rèn luyện và học tập trong môi trường thực tiễn đã làm tiền đề hình thành nên những nét đặc trưng riêng biệt của sinh viên Học viện CNTT Bách Khoa (BKACAD).

KIẾN THỨC LÀ THỰC TẾ

Trong quá trình học tập và thực hành tại Học viện, các bạn sinh viên được sử dụng giáo trình chuẩn của hai Tập đoàn công nghệ lớn nhất Thế giới là Microsoft & Cisco Systems, được tiếp cận với kiến thức Công nghệ cập nhật liên tục từ những tập đoàn dẫn đầu ngành CNTT Toàn cầu. Từ đó, giúp sinh viên Học viện nhanh chóng nắm bắt kiến thức và công nghệ mới, dễ hòa nhập với môi trường thực tế tại doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, việc tập trung thời lượng học thực hành (60% tổng thời gian học) trong các phòng Lab chuẩn Quốc tế, thực hành trên các thiết bị thật ngay trên giảng đường sẽ giúp sinh viên Học viện vừa nắm được lý thuyết, vừa được rèn luyện kỹ năng thực hành – thực tiễn. Vì vậy, sinh viên tại BKACAD có thể đi thực tập và đi làm ngay từ cuối năm thứ hai.

Từ thực tế việc tuyển dụng nhân sự IT tại các doanh nghiệp, có thể thấy, nhà tuyển dụng không đánh giá năng lực và mức độ phù hợp công việc dựa trên bằng tốt nghiệp mà thường căn cứ vào kỹ năng thực tế của các ứng viên. Chính vì vậy, sinh viên tại Học viện CNTT Bách khoa luôn được các công ty, tập đoàn lớn thuộc lĩnh vực CNTT như FPT, CMC, VNPT, ICT…đánh giá cao.

KHÓ KHĂN KHÔNG NẢN BƯỚC

Đã từ rất lâu, tinh thần độc lập và cá tính mạnh mẽ đã trở thành nét đặc trưng của sinh viên Học viện CNTT Bách Khoa (BKACAD). Chính vì vậy, sinh viên Học viện luôn thể hiện được bản thân ngay cả khi đối mặt với những thử thách khó khăn.

Theo đuổi CNTT chưa bao giờ là dễ dàng. Để thành thạo được những kỹ năng làm nghề hay có thể đi làm kiếm tiền ngay trong quá trình học tập là khó đối với bất kỳ lĩnh vực nào. Nhưng rất nhiều sinh viên Học viện đã hoàn thành được hai điều trên bằng sự chăm chỉ và đam mê về CNTT của bản thân.

Một trong những thành tích tự hào của sinh viên Học viện đó là 8 năm liên tiếp bảo vệ thành công chức vô địch tại một trong những cuộc thi lớn của Cisco Systems – cuộc thi Kỹ năng Quản trị mạng (Vietnam Netriders Challenge).

Học viện luôn khuyến khích các bạn sinh viên nâng cao tinh thần độc lập, tự tin theo đuổi đam mê và giấc mơ của bản thân. Vì vậy, sinh viên Học viện luôn nhận được sự động viên và chỉ dạy tận tình từ giảng viên Học viện – những người mở đường tri thức & sự nghiệp.

CÔNG NGHỆ THÔNG TIN DÀNH CHO MỌI NGƯỜI

Khi tìm kiếm thông tin về nghề CNTT, chắc chắn không ít lần các bạn đã từng được đọc những dòng viết như “Công nghệ thông tin khó lắm”, “Công nghệ thông tin chỉ phù hợp cho các bạn nam”….Chính những định kiến đó đã làm cho CNTT trở thành một ngành đóng, tồn tại sự chênh lệch lớn về giới tính.

Theo một thống kê tại Hoa Kỳ, trung bình 4 nhân sự CNTT là nam sẽ có 1 nhân sự CNTT là nữ. Cũng theo thống kê, trong 3 người thành công trong lĩnh vực CNTT sẽ luôn có 1 người là nữ. Có thể thấy, nữ giới lại có cơ hội thành công cao hơn trong ngành.

Ngay tại Học viện CNTT Bách Khoa (BKACAD) – Học viện danh tiếng đào tạo về CNTT trực thuộc Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, theo thống kê từ hai trụ sở đào tạo tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, trung bình lớp học với 20 sinh viên sẽ có ít nhất 4 sinh viên là nữ với thành tích học tập nổi bật.   

NỔI BẬT TỪ HỒ SƠ

Là sinh viên Học viện đồng nghĩa các bạn sẽ được giới thiệu thực tập và việc làm sau khi tốt nghiệp. Sinh viên Học viện với thương hiệu đã được khẳng định và được đánh giá cao tại nhiều công ty, tập đoàn trong ngành. Danh tiếng Học viện CNTT Bách Khoa (BKACAD) – Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội luôn luôn là điểm nhấn cho sinh viên khi tìm kiếm cơ hội phát triển tại bất kỳ nơi đâu.

Chính kỹ năng làm nghề ổn định với cá tính mạnh mẽ, tinh thần độc lập đã được trui rèn trong quá trình học tại Học viện sẽ giúp sinh viên luôn sẵn sàng để nổi bật trong công việc cũng như trên con đường sự nghiệp sau này.

Điều đó cũng chính là những gì Học viện CNTT Bách Khoa (BKACAD) thực sự dạy bạn.

TRỞ THÀNH SINH VIÊN HỌC VIỆN THẾ NÀO?

Từ ngày 12/08/2016 tới ngày 25/08/2016, Học viện Công nghệ thông tin Bách Khoa (BKACAD) bắt đầu nhận hồ sơ xét tuyển đợt cuối – xét tuyển học bạ hoặc điểm thi THPT Quốc gia của các bạn thí sinh.

Đăng ký xét tuyển Online TẠI ĐÂY

Thủ tục xét tuyển xem TẠI ĐÂY

Báo chí viết về BKACAD xem TẠI ĐÂY

 

Thí sinh có thể nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi hồ sơ theo đường bưu điện về địa chỉ:

Tại Hà Nội

VĂN PHÒNG TUYỂN SINH

Địa chỉ: Phòng 502, tầng 05, nhà D5, Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội – Số 1, Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Điện thoại: 043 623 1023 – 098 923 1023

Website: www.bkacad.edu.vn

Fanpage: https://fb.com/bkacadhttps://fb.com/sinhvienbkacad

 

Tại Thành phố Hồ Chí Minh

VĂN PHÒNG TUYỂN SINH HỌC VIỆN

Địa chỉ: 15 Đường Chợ Lớn, Phường 11, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 083 577 9979 – 0918 554 655         

Website: www.hcm.bkacad.edu.vn

Fanpage: https://fb.com/bkacad - https://fb.com/sinhvienbkacad

**Lưu ý: Học viện CNTT Bách Khoa (BKACAD) năm 2016 tuyển sinh 300 chỉ tiêu tại hai chuyên ngành Quốc tế, vì vậy, các thí sinh nộp hồ sơ sớm sẽ được ưu tiên xét tuyển trước và có cơ hội lớn hơn trở thành sinh viên Học viện.