Đào tạo

Tưng bừng Dạ Vũ Halloween BKACAD 2016

Tưng bừng Dạ Vũ Halloween BKACAD 2016

27/10/2016 15:47

Đến với chương trình, các bạn sinh viên được hòa mình vào một không khí sôi động và ma mị bao trùm. Chương trình hứa hẹn sẽ đem lại những tiết mục đặc sắc, hoành tráng do chính các bạn sinh viên năng động của BKACAD biểu diễn. Đây cũng là cơ hội để thắt chặt tình đoàn kết giữa các thế hệ sinh viên, giúp các bạn tân sinh viên hiểu hơn về phong trào hoạt động sinh viên ở BKACAD.

Dạ vũ Halloween Học viện tổ chức đồng thời tại Hà Nội và Sài Gòn:

Tại Hà Nội:

  • Thời gian: 19h00 – 21h30
  • Địa điểm: Phòng hội thảo tầng 02, nhà A17 – Số 17, Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tại Sài Gòn:

  • Thời gian: 19h00 – 21h30
  • Địa điểm: Hội trường lớn tầng 03 – Số 15, Đường Chợ Lớn, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh

Điểm nhấn của chương trình là cuộc thi “The IT BEAST” - Sàn catwal của “thây ma”. Đây là cuộc thi để chọn ra những trang phục sáng tạo, hài hước, dành được nhiều sự ủng hộ của ban giám khảo và các bạn sinh viên nhất. Các bạn sẽ được chiêm ngưỡng những bước đi catwal điêu luyện của dàn người mẫu BKACAD. Đặc biệt các người mẫu của chúng ta sẽ phải đối mặt với phần thi ứng xử để tìm ra người chiến thắng. Chắc chắn, các khán giả sẽ bị thuyết phục bởi sự tài năng, nhiệt tình mà chỉ sinh viên BKACAD mới có được.

Các bạn sinh viên tham dự chương trình còn có cơ hội tranh giải thưởng lớn khi mà cuối chương trình, chúng ta sẽ tìm ra King and Queen, người chiếm được nhiều cảm tình của tất cả mọi người nhất. Các bạn có thể phát huy sự sáng tạo, khoác lên mình những bộ trang phục phong cách và thỏa sức vui chơi cùng bạn bè.

 

Hãy tham dự chương trình và trải nghiệm những bất ngờ của dạ vũ Halloween và lưu giữ cho mình những khoảnh khắc “rùng rợn” nhất. Bạn cũng đừng quên khoác lên bộ trang phục cá tính của riêng mình nhé!