Đào tạo

Xúc động ngày lễ tri ân nhà giáo Việt Nam 20-11 tại Học viện CNTT Bách Khoa (BKACAD)

Xúc động ngày lễ tri ân nhà giáo Việt Nam 20-11 tại Học viện CNTT Bách Khoa (BKACAD)

06/11/2017 15:44

 

Các bạn sinh viên tặng hoa cho các thầy cô giảng viên

Sáng ngày 16/11/2016, hòa trong không khí vui tươi ngày 20-11, cả Học viện như rực rỡ hơn với những bó hoa tươi thắm cùng những lời chúc chân thành của các thế hệ sinh viên, học viên dành tặng cho các thầy cô.

Làm việc và gắn bó tại Học viện CNTT Bách Khoa (BKACAD) -  đơn vị đào tạo hàng đầu về CNTT, đội ngũ giảng viên không chỉ đạt chuẩn quốc tế, giàu kinh nghiệm giảng dạy mà các thầy cô còn rất quan tâm, thấu hiểu và gần gũi với các bạn sinh viên. Giảng viên BKACAD luôn nhận được sự yêu mến, kính trọng của các bạn sinh viên và các bạn sẵn sàng chia sẻ những niềm vui hay khó khăn với những người thầy, người cô đáng mến của mình. Chính vì vậy, ngày 20-11 chính là ngày để các bạn sinh viên đáp trả lại tình cảm chân thành của các thầy cô gửi gắm tới các bạn và cũng là lúc thầy trò BKACAD được ngồi lại tâm sự, chia sẻ với nhau để hiểu nhau hơn.

Thầy trò BKACAD cùng tâm sự và chia sẻ với nhau

Vào những ngày đặc biệt, sinh viên lại tất bật, hồ hởi trang trí, chuẩn bị những tiết mục văn nghệ đặc biệt dành tặng tới thầy cô của mình. Bên cạnh đó, Học viện phát động cuộc thi BKACAD’s SPIRIT - nơi để các bạn sinh viên gửi những món quà tinh thần, những video và những bức ảnh tri ân tới những người đã dìu dắt, quan tâm và giúp đỡ các bạn vượt qua những khó khăn, thăng trầm của cuộc sống. Và có lẽ món quà lớn nhất mà các thầy cô nhận được nhân ngày 20/11 là sự cố gắng, phấn đấu, thi đua đạt thành tích cao trong học tập của tất cả sinh viên BKACAD.

Đại diện các lớp nhận giải thưởng BKACAD's SPIRIT

Trong không khí ấm áp, những lời ca về nghề giáo được cất lên, những kỉ niệm giữa thầy trò BKACAD như ùa về. Không chỉ gắn bó với nhau ở những giờ học trên lớp, thầy cô còn như cha mẹ của các bạn sinh viên, người sánh bước bên các bạn, đưa ra lời khuyên chân thành khi các bạn gặp khó khăn và là người mà các bạn nhớ đến mỗi khi đạt thành công trong cuộc sống.

Các bạn sinh viên hát tặng thầy cô giảng viên những bài ca về nghề giáo

Th.S Nguyễn Ngọc Tuấn - Giám đốc Học viện phát biểu cảm xúc và lời cám ơn tới các bạn sinh viên 

Cuối chương trình, màn song ca bài hát “Đường đến vinh quang” của các bạn sinh viên đã khuấy động khán phòng, tất cả như cùng hòa nhịp vào từng câu hát trong bài hát vinh quang như một lời hứa thành công trong tương lai, không phụ lòng mong mỏi, dạy dỗ của các thầy cô.

Màn song ca bài hát "Đường đến vinh quang" của các bạn sinh viên

Các thầy cô giảng viên chụp ảnh cùng các bạn sinh viên

Chương trình khép lại với đầy ắp những kỉ niệm của thầy cô và các bạn sinh viên BKACAD.

Nhân ngày Hiến chương nhà giáo Việt Nam, một lần nữa, xin chúc các thầy cô Học viện có ngày 20/11 vui vẻ, chúc các thầy cô luôn luôn mạnh khỏe để tiếp tục dìu dắt những thế hệ sinh viên cá tính của Học viện CNTT Bách Khoa (BKACAD).