Các sản phẩm chuyên ngành của sinh viên
BK JOBS GIỚI THIỆU VIỆC LÀM: CÔNG TY DỊCH VỤ DI ĐỘNG THẾ HỆ MỚI NMS TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN IT HELPDESK
BK JOBS GIỚI THIỆU VIỆC LÀM: CÔNG TY DỊCH VỤ DI ĐỘNG THẾ HỆ MỚI NMS TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN IT HELPDESK
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Công ty cổ phần dịch vụ di động Thế Hệ Mới (NMS) là thành viên của Tập đoàn Viễn thông Hà Nội (Hanoi Telecom Corporation – HTC) hoạt động trong lĩnh vực viễn thông – công nghệ thông tin.
Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, từ một Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng nhỏ gồm gần 50 nhân viên, NMS đã từng bước phát triển với 3 Trung tâm cung cấp Dịch vụ chăm sóc & hỗ trợ khách hàng tại 2 thành phố lớn là Hà Nội & Hồ Chí Minh với đội ngũ nhân sự lên đến gần 400 nhân viên, cơ sở hạ tầng viễn thông đã được thiết lập trên phạm vi toàn quốc.
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
-
Call Center trực tổng đài hỗ trợ kỹ thuật, dịch vụ.
-
Tiếp nhận các yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật và chuyển qua bên kỹ thuật để khắc phục cho khách hàng. Xử lý qua email, phone.
-
Gửi nhận thông tin, phối hợp xử lý sự cố cùng với các đối tác (cả nước ngoài).
- Thời gian thử việc: 2 tháng.
2. YÊU CẦU ỨNG VIÊN
-
Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành kỹ thuật, IT, ngoại ngữ.
-
Khả năng sử dụng Tiếng Anh cơ bản.
-
Xử lý tình huống và khả năng truyền tải thông tin tốt.
3. CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Lương cứng khởi điểm: 8.000.000 - 9.000.000.
- Làm thêm giờ khi được yêu cầu hưởng 150% lương.
- Làm việc ngày lễ khi được yêu cầu hưởng 300% lương.
- Xét duyệt tăng lương khi có thành tích tốt.
Thời gian làm việc: 08:00 đến 17:00.
4. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
- Ứng viên vui lòng gửi CV ứng tuyển về địa chỉ: bkjobs@bkacad.edu.vn với tiêu đề: [IT HELPDESK_NMS] Ho va ten
- Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, công ty có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ công ty.