Đào tạo

BKACAD COMPANYTOUR - TRẢI NGHIỆM CÔNG VIỆC NGAY TRÊN GHẾ NHÀ TRƯỜNG

BKACAD COMPANYTOUR - TRẢI NGHIỆM CÔNG VIỆC NGAY TRÊN GHẾ NHÀ TRƯỜNG

02/07/2024 15:17

Chương trình đi trải nghiệm thực tế của BKACAD (Company Tour) là một trong những hoạt động nhằm phát triển kỹ năng mềm cho sinh viên, được diễn ra 1 năm khoảng 8 - 12 lần, đem tới cơ hội cho sinh viên được khám phá và tìm hiểu sâu hơn về thế giới doanh nghiệp. Company tour tổ chức bởi BK-Jobs (Thuộc BKACAD), chương trình này là một hành trình kết nối sinh viên với các doanh nghiệp hàng đầu trong ngành, mang đến những trải nghiệm thực tế và cung cấp thông tin quý báu về ngành nghề.

Tại Company Tour, sinh viên sẽ có cơ hội thăm quan các công ty, doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực ngành nghề được học tại trường, khám phá môi trường làm việc, và trò chuyện trực tiếp với những nhà tuyển dụng và chuyên gia trong ngành. Đây không chỉ là một cơ hội để sinh viên tiếp cận với thực tế của nghề nghiệp mà còn là dịp để họ học hỏi từ những kinh nghiệm thực tế, nhận được sự tư vấn và hỗ trợ từ các chuyên gia hàng đầu.

Với mong muốn tạo điều kiện cho sinh viên có cái nhìn tổng thể và chi tiết về thị trường lao động, BK-Jobs thường xuyên kết nối, tổ chức các chương trình thăm quan quan Doanh nghiệp (Là các đối tác lâu dài) hứa hẹn là một phần không thể thiếu trong hành trình của mỗi sinh viên đam mê ngành nghề, mong muốn thành công tới gần hơn và xác định rõ ràng hướng phát triển trong sự nghiệp của mình.

 

Sau đây là một số hình ảnh của các sinh viên trong hoạt động Company tour - BKACAD

 

Sinh viên BKACAD tới thăm quan Công ty MINH VIỆT

Chiều thứ Sáu, ngày 24/06/2022, các bạn sinh viên K11 ngành Thiết kế đồ họa Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD đã có chuyến tham quan Công ty CP Dịch vụ và Truyền thông Minh Việt.

Công ty CP Dịch vụ và Truyền thông Minh Việt được thành lập vào tháng 7/2011 với mục tiêu chính và lâu dài là tập trung vào nghiên cứu, phát triển và ứng dụng các giải pháp công nghệ tiên tiến phục vụ các nhu cầu của xã hội như tiêu dùng; truyền thông và giáo dục.

Minh Việt không ngừng đổi mới, thúc đẩy đầu tư một cách toàn diện nhằm phát triển, cung cấp các sản phẩm – dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng tại Việt Nam. Các sản phẩm luôn thân thiện với mọi đối tượng khách hàng. Truyền tải những giá trị tri thức cốt lõi tốt nhất cho khách hàng, xây dựng lòng tin, mối quan hệ gắn bó giữa khách hàng và đối tác để cùng phát triển.

Sinh viên BKACAD tới thăm quan Công ty TNHH XNK THỦY HẢI SẢN CANADA

Chiều ngày 30/06/2022, các bạn sinh viên K12 ngành Quản trị Doanh nghiệp vừa và nhỏ (Marketing), Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD, đã có chuyến thăm quan tới cơ sở phân phối hải sản của công ty TNHH XNK Thủy Hải Sản Canada. Qua tới công ty TNHH xuất nhập khẩu Canada, sinh viên BKACAD cũng hết hồn vì đôi càng của chú tôm này. Các bạn sinh viên thuộc khối ngành Digital Marketing hẳn đã có một trải nghiệm đáng nhớ trong quãng đời sinh viên của mình.

 

 

Sinh viên BKACAD tới thăm quan Công ty CỔ PHẦN GMO-Z.COM RUNSYSTEM

Chiều 06/10/2022, các bạn sinh viên K12 chương trình Học viện Công nghệ BKACAD đã có chuyến tham quan và tìm hiểu môi trường làm việc của Công ty Cổ phần GMO-Z.com RUNSYSTEM. Công ty Cổ phần GMO-Z.com RUNSYSTEM là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp và dịch vụ CNTT tại thị trường Nhật Bản và Việt Nam. Với phương châm làm việc “We work for your smile”, GMO-Z.com RUNSYSTEM thường xuyên cải tiến môi trường làm việc, cải tiến kỹ thuật, quy trình để cung cấp sản phẩm chất lượng toàn cầu.

 

Sinh viên BKACAD tới thăm quan Công ty FPT TECH DAY 2023

Vào ngày 25/10/2023, các bạn sinh viên của Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD đã có một chuyến trải nghiệm vô cùng thú vị và bổ ích tại FPT Tech Day 2023 ở Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội. 

FPT Tech Day 2023 - đánh dấu 11 năm của sự kiện Công nghệ được đón đợi nhất, mà còn là dịp đặc biệt để Tập Đoàn FPT mừng sinh nhật 35 năm. Sự kiện là biểu tượng của sự khát vọng đổi mới không ngừng của Tập Đoàn FPT. Đây chính là nơi hội tụ các xu hướng kinh doanh và công nghệ mới nhất với những trao đổi về kinh nghiệm, giải pháp giữa các doanh nghiệp, chuyên gia công nghệ và cộng đồng.

 

Sinh viên BKACAD tới thăm quan Công ty BELLSYSTEM24

Vào ngày 13/12/2023 các bạn sinh viên K12 chuyên ngành Marketing đã được đi tham quan và trải nghiệm thực tế tại Công ty BellSystem24 (Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh và được kỳ vọng sẽ trở thành công ty toàn cầu về Contact Center & BPO) trước khi các bạn bước vào kỳ thực tập tại đây. Các bạn sinh viên đã có cơ hội lắng nghe chia sẻ về các kỹ năng; vị trí công việc và mô hình tổ chức phòng ban tại công ty; cơ hội nghề nghiệp; kinh nghiệm làm việc; các tiêu chí tuyển dụng doanh nghiệp cần ở ứng viên, các chia sẻ của quá trình làm việc

Trong năm vừa qua, sinh viên của BKACAD đã tham gia nhiều hoạt động thăm quan các doanh nghiệp và công ty đa dạng như sau:

Thăm quan Công ty Minh Việt về dịch vụ và truyền thông.

Thăm quan Công ty FPT TECH DAY về Công nghệ thông tin.

Thăm quan Công ty TNHH XNK THỦY HẢI SẢN CANADA về kinh doanh và thị trường Marketing.

Thăm quan Công ty BellSystem24 về thị trường Marketing.

Thăm quan Công ty CỔ PHẦN GMO-Z.COM RUNSYSTEM về các giải pháp và dịch vụ Công nghệ thông tin.

Nhờ những hoạt động này, sinh viên đã thu thập được rất nhiều kiến thức bổ ích và thực tế. Điều này giúp họ hiểu rõ hơn về môi trường làm việc và nhu cầu của thị trường lao động. Ngoài ra, sinh viên cũng nhận thức được những kiến thức chuyên môn cần bổ sung và kỹ năng mềm cần cải thiện khi quay lại môi trường học tại BKACAD.

Thời gian tới, BKACAD sẽ tiếp tục tăng cường sự kết nối với các doanh nghiệp và công ty khác, nhằm mang đến cho sinh viên những trải nghiệm thực tế hữu ích hơn. Điều này giúp sinh viên nắm bắt được những xu hướng mới nhất và phát triển kỹ năng cần thiết để thành công trong môi trường làm việc.