Đào tạo

TẤT TẦN TẬT VỀ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO THỰC HÀNH BTEC - BKACAD

TẤT TẦN TẬT VỀ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO THỰC HÀNH BTEC - BKACAD

17/08/2024 17:35


 

Giới thiệu: Chương trình thực hành BTEC - BKACAD (Chương trình cấp bằng BTEC) nằm trong khuôn khổ hợp tác giữa Đại học Bách Khoa Hà Nội với Tổ chức giáo dục Pearson Education (Anh Quốc). Chương trình hướng tới đào tạo toàn diện, chú trọng kỹ năng nghề nghiệp nhằm cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội. Theo Quyết định số 1296/QĐ-ĐHBK, Đại học Bách Khoa Hà Nội giao cho hai đơn vị thành viên trong Hệ thống BK-Holdings cùng quản lý và đào tạo.

 

Chương trình BTEC - BKACAD được thiết kế đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế và doanh nghiệp, tập trung hoàn toàn vào thực hành, giảm thiểu tối đa lý thuyết và các môn đại cương. Thay vào đó, chương trình dành nhiều thời gian đào tạo chuyên sâu vào chuyên ngành, áp dụng công nghệ mới trong học tập, nhằm phát triển toàn diện cho sinh viên với chuyên môn thực tế, kỹ năng mềm và ngoại ngữ. Sinh viên sẽ học tập trên các thiết bị hiện đại, trong các phòng máy tính, và thực hành thông qua các dự án thực tế để tạo ra những sản phẩm chất lượng.

 

Với kiến thức chuyên môn kết hợp với đồ án thực tế hàng kỳ, sau khi kết thúc năm nhất, sinh viên BTEC - BKACAD có thể thực tập tại các đối tác lớn như CMC, FPT, Viettel hoặc làm việc tại phòng dự án của trường. Từ năm hai, 100% sinh viên sẽ được trung tâm hướng nghiệp BKJobs giới thiệu việc làm, đảm bảo cơ hội nghề nghiệp rộng mở.

 

Chương trình BTEC – BKACAD bao gồm 4 chuyên ngành hot:

- Chuyên ngành Quản trị mạng máy tính (Chỉ tiêu 100)

- Chuyên ngành Lập trình viên máy tính (Chỉ tiêu 100)

- Chuyên ngành Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ (Marketing) (Chỉ tiêu 100)

- Chuyên ngành Thiết kế đồ họa (Chỉ tiêu 100)

Ngoài bằng Quốc tế BTEC Higher National Diploma Level 5 do Pearson Anh Quốc cấp có giá trị toàn cầu, sinh viên sau khi hoàn thành chương trình học sẽ được cấp thêm chứng chỉ Quốc tế do Hoa Kì cấp của các hãng công nghệ hàng đầu như Cisco Systems, Microsoft,… tương ứng với mỗi chuyên ngành, kết hợp với bằng CĐ chính quy danh hiệu kỹ sư thực hành do trường CĐN Bách Khoa Hà Nội cấp. 

Đầu ra, sinh viên được nhận song bằng (Bằng trong nước và Bằng Quốc tế, cộng thêm các chứng chỉ Quốc tế (TA, và CNTT), sinh viên có thể lựa chọn đi làm hoặc tiếp tục đăng ký học chuyển tiếp lấy thêm bằng Cử nhân hoặc Thạc sỹ tại các trường Đại học trong và ngoài nước. Đây là bệ phóng vững chắc giúp các sinh viên có cơ hội vươn xa hơn.

 

Các thí sinh nhận được thông báo trúng tuyển, hãy nhanh chóng chuẩn bị đầy đủ hồ sơ để nộp sớm nhất có thể, tránh trường hợp hết chỉ tiêu. Hồ sơ bao gồm:

- Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (Bản công chứng)

- Học bạ (Bản công chứng)

- Căn cước công dân (Bản công chứng)

- Giấy khai sinh (Bản sao)

- Học phí (Theo Quy định của Chương trình thực hành BTEC)

 

Thời gian nhập học: 12/08 - 30/08

Tại phòng tuyển sinh: Phòng 201, Tòa A17 - Bách Khoa, Số 17, Đường Tạ Quang Bửu (Khuôn viên ĐHBKHN), Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline tuyển sinh: 0243 868 4321

 

Thời điểm tuyển sinh quan trọng, đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp học tập của các em, vì vậy hãy tận dụng tối đa cơ hội này để mở ra cánh cửa tới tương lai tươi sáng. Chúc các em thành công nhé !

 

- Tìm hiểu thêm về Cơ sở vật chất tại Chương trình đào tạo thực hành BTEC, xem tại đây

- Tìm hiểu thêm về các bài tập thực hành - assignment, sản phẩm, đồ án thực tế của sinh viên, xem tại đây

- Tìm hiểu thêm về các hoạt động thường niên của sinh viên, các hoạt động giao lưu quốc tế của Sinh viên Chương trình BTEC, xem tại đây

- Nhà trường hỗ trợ 100% thực tập và việc làm, chuyển tiếp, du học cho sinh viên,  xem tại đây

 

 

ĐĂNG KÝ NỘP HỒ SƠ NGAY HÔM NAY!     

Thông tin chi tiết liên hệ:

CHƯƠNG TRÌNH HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ BKACAD

Địa chỉ: Phòng 201, Tòa A17, số 17 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, HN

ĐT: 024 3623 1023   

E-mail: contact@bkacad.com

Website: http://bkacad.edu.vn

Fanpage: http://fb.com/sinhvienbkacad