Đào tạo

THÔNG BÁO TUYỂN SINH CÁC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO TẠI BKACAD

THÔNG BÁO TUYỂN SINH CÁC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO TẠI BKACAD

02/07/2024 15:06

BKACAD, BTEC, BTEC bách khoa

 

Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD - thành viên của hệ thống BK Holdings, Đại học Bách khoa Hà Nội được thành lập theo Quyết định số 4251/QĐ-ĐHBK-TTĐTSĐH do Hiệu trưởng trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội ký ngày 05/11/2004.  BKACAD là chương trình hợp tác chính thức giữa Đại học Bách Khoa Hà Nội với các đối tác nước ngoài như Cisco Systems, Microsoft, Pearson Anh Quốc đào tạo về Quản trị mạng máy tính, Lập trình máy tính, Quản trị Doanh nghiệp vừa và nhỏ (Marketing), Thiết kế đồ họa theo phương thức đào tạo thực hành nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng trong việc đào tạo và cung cấp nhân lực có trình độ chuyên môn đạt chuẩn Quốc tế. Trải qua 20 năm hình thành và phát triển, BKACAD tự hào là nơi ươm mầm vô số tài năng công nghệ Quốc tế, là ngôi nhà thứ 2 của hàng nghìn sinh viên đã tốt nghiệp và có những sự nghiệp thành công của riêng mình. BKACAD tự hào được Cisco bình chọn là chương trình xuất sắc nhất khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

 

Năm 2024, Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD tuyển sinh 03 chương trình đào tạo

- Chương trình định hướng đại học Quốc tế (Xem Chi tiết tại đây)

- Chương trình đào tạo thực hành BTEC (Xem Chi tiết tại đây)

- Chương trình phát triển kỹ năng nghề (Xem Chi tiết tại đây)

 

1.Phương thức xét tuyển

  • Phương thức 1 - Thông qua Kết quả kỳ thi Học bổng "Sinh viên tài năng 2024" được tổ chức tại các trường THPT và thí sinh đăng ký tham dự bài thi Học bổng tại đây: http://thihocbong.bkacad.edu.vn
  • Phương thức 2 - Thông qua Chứng chỉ ngoại ngữ Quốc tế (Ielts 5.0 trở lên và tương đương) và các giải thi cấp Tỉnh/Thành Phố/Quốc gia các môn Tin, Toán, Lý, Hóa, Anh.
  • Phương thức 3 - Thông qua Kết quả điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2024, áp dụng với các thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.
  • Phương thức 4 - Thông qua Kết quả học bạ lớp 12 Đăng ký tại: http://dangkyhoc.bkacad.edu.vn

 

2.Chuyên ngành xét tuyển

  • Chuyên ngành Lập trình máy tính - CNTT
  • Chuyên ngành Quản trị mạng máy tính (Mạng, Bảo mật và Hệ thống) – CNTT
  • Chuyên ngành Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ (Marketing)
  • Chuyên ngành Thiết kế đồ họa 

 

3. Cơ hội phát triển

- Trải nghiệm làm việc tại doanh nghiệp trong quá trình học và sau khi tốt nghiệp: BKACAD luôn kết nối giữa đào tạo và thực tế ngay từ năm thứ nhất. Trung tâm hướng nghiệp BKJobs hỗ trợ giới thiệu thực tập và việc làm cho sinh viên tại các Doanh nghiệp trong nước và Quốc tế sau mỗi kỳ học.

- Cơ hội học tập nhận thêm bằng Cử nhân hoặc thạc sỹ trong nước và Quốc tế

Sinh viên sau khi kết thúc thời gian học có thể lựa chọn chương trình học tiếp theo để lấy bằng Cử nhân, thạc sỹ tại các trường đại học trong và ngoài nước

Cơ hội Quốc tế: sau khi hoàn thành chương trình 03 năm, sinh viên có thể học chuyển tiếp 1 năm cuối để lấy bằng Cử nhân công nghệ của Đại học Huddersfield (Anh Quốc), Đại học Northampton (Anh Quốc), Đại học UITM (Ba Lan),... hoặc 1,5 năm lấy bằng Thạc sỹ Kinh tế của Đại học Huddersfied (Anh Quốc),..
Cơ hội trong nước: Sau khi hoàn thành chương trình 03 năm, sinh viên có thể học chuyển tiếp lấy bằng Đại học trong nước tại các trường Đại học theo quyết định 18/2017/QĐ-Ttg và quy định của các Trường

 

4. Những lưu ý đối với các thí sinh

Thí sinh lưu ý: BKACAD sẽ thông báo kết quả qua mail, SMS cho thí sinh để làm hồ sơ khi đủ điều kiện. Thời hạn nhận hồ sơ xét tuyển học bạ THPT của trường là từ 25/3/2024, tuy nhiên BKACAD sẽ dừng xét tuyển khi đủ chỉ tiêu. Do đó, các thí sinh đăng ký xét tuyển sớm sẽ có nhiều cơ hội hơn để trở thành sinh viên của chương trình đào tạo thực hành BTEC. Đây chính là lí do mà các thí sinh cần đăng ký xét tuyển và nộp hồ sơ sớm. Đồng thời đăng ký xét tuyển giúp thí sinh thêm nguyện vọng và tăng khả năng nhận học bổng toàn phần 102 triệu đồng từ quỹ học bổng 3 tỉ đồng.

Chương trình đào tạo tại BKACAD hướng tới đào tạo toàn diện, chú trọng kỹ năng ngoại ngữ và kỹ năng nghề nghiệp nhằm cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội. Nếu đam mê công nghệ, hãy nắm bắt cơ hội và gia nhập Vườn ươm nhân tài của BKACAD và trở thành người đón đầu xu hướng của xã hội, tự tin về cả kỹ năng thực tế và kỹ năng mềm.

Hãy trở thành sinh viên thông thái, chuẩn bị hành trang 03 năm để sẵn sàng cho 30 năm sự nghiệp phía trước!

 

ĐĂNG KÝ  XÉT TUYỂN NGAY HÔM NAY!   

Thông tin chi tiết liên hệ:

CHƯƠNG TRÌNH HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ BKACAD

Địa chỉ: Phòng 201, Tòa A17, số 17 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, HN

ĐT: 024 3623 1023   

E-mail: contact@bkacad.edu.vn 

Website: http://bkacad.edu.vn

Fanpage: http://fb.com/sinhvienbkacad