Đào tạo

TRUNG TÂM HƯỚNG NGHIỆP BKJOBS – BƯỚC ĐÀ VỮNG CHẮC CHO SỰ NGHIỆP TƯƠNG LAI

TRUNG TÂM HƯỚNG NGHIỆP BKJOBS – BƯỚC ĐÀ VỮNG CHẮC CHO SỰ NGHIỆP TƯƠNG LAI

17/07/2024 15:25

CHỌN BKACAD, CHỌN ĐÀO TẠO THỰC HÀNH, LÀM THEO DỰ ÁN THỰC TẾ

Thông tin về BK-Jobs

BK-Jobs là trung tâm hướng nghiệp và việc làm của Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD . Với mạng lưới liên kết gồm hơn 60 doanh nghiệp trong lĩnh vực CNTT (Quản trị mạng, bảo mật, Game, lập trình,…) để đảm bảo hỗ trợ thực tập và việc làm cho sinh viên.

Trong quá trình học tập, sinh viên BKACAD sẽ thường xuyên được tham gia các buổi hội thảo, các buổi Company Tour do BK-Jobs tổ chức nhằm kết nối sinh viên với các nhà tuyển dụng, mang đến những trải nghiệm thú vị giúp sinh viên có thể tìm được nơi thực tập ngay khi còn đang ngồi trên giảng đường. Ngay từ năm thứ 2, thông qua BKjobs, sinh viên BKACAD được gửi đến các doanh nghiệp đối tác của Học viện thực tập và rất nhiều sinh viên được giữ lại sau mỗi kỳ thực tập ấy.

100% sinh viên BKACAD được đảm bảo việc làm trọn đời nhờ BKjobs

Rất nhiều tên tuổi lớn trong làng công nghệ nằm trong danh sách mạng lưới liên kết của BK–Jobs như:

  • VNPT - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam: tập đoàn số 1 về lĩnh vực Bưu chính, Viễn thông tại Việt Nam
  • FPT: công ty dịch vụ công nghệ thông tin lớn nhất tại Việt Nam với lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp các dịch vụ liên quan công nghệ thông tin.
  • CMC: là một trong những Tập đoàn Công nghệ hàng đầu Việt Nam với 23 năm xây dựng và phát triển. CMC đã và đang khẳng định vị thế trên thị trường nội địa và hướng tới thị trường khu vực, quốc tế thông qua những hoạt động kinh doanh chủ lực như: Tích hợp Hệ thống, Dịch vụ Phần mềm, Viễn thông – Internet và Sản xuất - Phân phối các sản phẩm ICT.
  • Gameloft: Gameloft là một trong những nhà phát hành game cho điện thoại hàng đầu thế giới, hiện đang mặt trên khắp các quốc gia và có khoảng 5.000 nhân viên trên toàn cầu

Học tại BKACAD, bạn sẽ có cơ hội làm việc tại những tập đoàn CNTT hàng đầu, còn chần chờ gì nữa, trở thành thành viên của đại gia đình BKACAD ngay thôi!

Đăng ký xét tuyển học bạ tại BKACAD: https://bit.ly/46AdAAD